Chính sách đổi trả là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của công ty, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
Khi mua các sản phẩm của vichatchobe.vn, nếu khách hàng thấy có vấn đề liên quan đến nhận diện, chất lượng sản phẩm hoặc có ý kiến đóng góp khách hàng vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900299256 để được giải đáp và xử lý.
1. Chính sách đổi trả sản phẩm
Các sản phẩm của công ty đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem QR Code, tem chống hàng giả, giấy tờ hướng dẫn và hoá đơn đầy đủ. Nếu khách hàng nhận sản phẩm không đúng như thông tin cung cấp trên website vichatchobe.vn vui lòng liên hệ tổng đài để được đính chính và giải quyết.
Trường hợp được đổi trả:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách.
- Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
- Sản phẩm giao bị thiếu sản phẩm hoặc quà tặng đi kèm.
- Sản phẩm có mùi vị lạ, thể chất không đồng nhất, hết hạn sử dụng hoặc có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng.
Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển do công ty chi trả.
Vichatchobe không áp dụng trả hàng trong trường hợp khách hàng mua hàng xong thay đổi ý định. Nếu sản phẩm cong nguyên vẹn, nguyên tem và không bị hư hỏng khách hàng có thể đổi sản sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần hải thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm đổi cao hơn). Phí vận chuyển do khách hàng thanh toán.
2. Quy định hoàn tiền
Lệ phí hoàn trả: Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Vichatchobe chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Công ty sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trong trường hợp không còn sản phẩm đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: Tiền mặt hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại tiền trong vòng 7 ngày làm việc.
Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Người bán giao sai sản phẩm cho khách hàng.
Vichatchobe sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi công ty xác nhận đã nhận được hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Vichatchobe sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản (Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả).
3. Giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Công ty tiếp nhận khiếu nại qua các kênh sau:
– Tổng đài:1900299256
– Website: vichatchobe.vn
– Fanpage: https://www.facebook.com/vichatorzax
– Email: cskhduocphamhoangha@gmail.com
Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, sản phẩm do công ty cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.